I hate Penong's Barbecue Seafood and Grill Restaurant!

Davao City, Philippines - Ito ang lugar nang disiplinadong mga tao at saan ka man tumingin talagang mapapahanga ka sa kalinisan, taxi driver na friendly and infairness walang snatcher.

Way back 2016, me and my friend went here for 3-day vacation. We stayed in Matina pero hindi namin masyadong na-enjoy dahil kulang ang time.


After a year, I came back here because of my event in SM City Lanang. Pero dahil noong unang punta namin ay nabitin ako at gustong-gusto kong maglibot sa Davao City; ginawa ko ulit.

May kinainan kami noon - Penong's BBQ Seafood and Grill, I really hate Penong's Barbecue Seafood and Grill kasi ang sarap! Sarap na hahanapin mo talaga. In terms of staff, wooooow ang babait nila! Look, may photo akong bongga!


Chicken barbecue with Rice.

Honestly, never ako naggawa ng sawsawan nila kasi ang lasa tagos hanggang loob!

Ratings:

I will give them 9 out of 10 in food. In terms of service, i will give them 10 out of 10 as well. Then, Durian shake is highly recommended to try.









Post a Comment

0 Comments