Unforgettable Moment at #NatGeoRun2018

What's your feeling kapag na-achieve mo ang mga gusto mo na dati'y imposible para sa iyo? Dati ang sagot ko "WALA". Why??? kasi I have fear to try and fight for my dreams. But now, I think this is the most and unforgettable moment ever in my life.

Before, nagdaan ako sa matinding depression at naging cause 'yun ng aking mga karandaman at panghihina. Lahat ay affected because i attracted negative things at feeling ko wala na akong pag-asa sa buhay. Pero dapat pala hindi ganun ang mindset. Dapat pala positive lang at tiwala lang sa sarili tapos kumapit ka sa Panginoon. Thru that, nagkaroon ulit ako ng unti-unting lakas hanggang sa maibalik ko ang dati kong mga physical activities like running, DIY exercise and eating healthy food. 

I have a lot of friends na ngayon tumutulong sa akin para iwasan ang dating kong sakit na depression, kasi ang hirap talaga. Isa sa group of friends ko ay ang #TeamCARA or CARANetwork. Aside from that, si Mai Casaguan ng "The Curious Mom" and Rochelle ng "www.rochellerivera.com". 

I think this is my life talaga and I'm willing to let go all past experiences at gawing motivation nalang iyon. Pero now, i'll enjoy this unforgettable moment! 


Here's the list of run activities to track my journey this 2018

1. Sunpiology Run 2018  by Sun Life Philippines.
2. CNY DiverCHIty Run 2018
3. SMDC Run 2018
4. Fire Run Edition Run 1st Leg
5. Nat Geo Run 2018


Sa mga pinagdaanan ko ito sa buhay, i think ito na yung isa sa pinakamagandang Gifts sa akin ng Panginoon. 'Wag mawalan ng pag-asa sa buhay, dahil kung kinaya ko ito i'm sure 100% kayang-kaya nyo rin. Laban lang and enjoy your life!

To God Be all The Glory and thanks for your time,

Mwah!
-Arby


Post a Comment

0 Comments