Bimby naging maurirat kay Mom Kris

Ngayong March 5, 2014 sa segment ng #kristv walang alinlangang naging open si Kris Aquino sa naging tanong ni Bimby.

Kris: "Oh my goodness. ...If you have a child who's so curious, talagang sagutin mo nang diretso. Sabi niya, 'Bimby: Mama so Kuya and I have different papas, right? So that means you had sex with two men?' Kaloka," at doon nga sa tanong na iyon ay naloka sya.

Ika pa nga nya "Oh my God, nagdadasal ako. Sabi ko 'Sana tama ang isasagot ko'. 'Yeah, Bimb. I was confused, I was wrong.

Kris said sya ay masaya kasi sa batang edad naisip ni ito, 'Me, i'm gonna have one wife and i'm only going to sleep with one woman.' sabi ko 'ipapaalala ko yan sa iyo'.

Hanga rin naman ako kay #Kris sa pagiging open nya sa public at talaga nga naman na nakaka-addict ang show nyang Kris Realitv from 7:30am to 9:00am Monday to Friday.

Good job Miss Kris Aquino!

Post a Comment

0 Comments